Header Ads

  • Breaking News

    Lorna Luxe

    Adam Frisby rời trường năm 15 tuổi mà không có GCSEs, nhưng chỉ trong 5 năm, anh đã xây dựng công ty kinh doanh thời trang In the Style của mình thành một công ty có doanh thu 30 triệu bảng Anh.
    Breaking Fashion theo chân CEO 32 tuổi, hôn phu Jamie và đội ngũ trẻ của họ trong suốt mùa hè khi công ty cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nhanh đối thủ để chiêu mộ tài năng mới nhất, đưa ra những phong cách hot nhất và cung cấp chúng nhanh hơn và tốt hơn hơn bất kỳ ai khác, rủi ro hàng trăm nghìn mỗi tuần.
    USP của công ty là công việc họ làm với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và những người nổi tiếng. Khi Adam đã tìm được một ngôi sao mà anh ấy muốn hợp tác, nhóm sẽ hợp tác chặt chẽ với họ và thiết kế một bộ sưu tập mới, sau đó là một số quảng cáo trực tuyến nghiêm túc. Bằng cách gắn thương hiệu với những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng, Adam và phạm vi tiếp cận của công ty anh có thể lên đến 20 triệu người.
    Tập này chứng kiến ​​công ty tung ra một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của mình - sự hợp tác mới nhất của họ với người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Lorna Luxe. Bộ sưu tập trước đó của Lorna với In the Style là một hit bán hết vé và Adam đang hy vọng dòng sản phẩm mùa hè mới sẽ đứng đầu. Nhưng Lorna có kế hoạch lớn cho bộ sưu tập mới. Cô ấy muốn buổi chụp ảnh chiến dịch trở thành một việc xa xỉ ở miền nam nước Pháp. Với hơn 800.000 người theo dõi tên của cô ấy, Adam không thể đủ khả năng để khiến ngôi sao thất vọng. Nhưng liệu một buổi chụp có giá hàng chục nghìn bảng Anh có phải là một khoản đầu tư hợp lý cho hãng thời trang nhanh này?

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728