Header Ads

  • Breaking News

    Biên tập viên tạp chí này đang thách thức phong cách Gen-Z trên TikTok



    TikTok có thể phải đối mặt với lệnh cấm có thể xảy ra ở Mỹ, nhưng một cộng đồng thời trang mạnh mẽ đang hình thành trên ứng dụng và chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra bất kể tương lai không chắc chắn của nó. Với ý nghĩ đó, Vogue ở đây để tìm kiếm những người sáng tạo truyền cảm hứng nhất và phong cách nhất trên đó.
    Tài khoản phải theo dõi của tuần này là của Karina Vigier (@ karinavigier ), một biên tập viên tạp chí người Pháp 51 tuổi có trụ sở tại Copenhagen. Kể từ khi đăng TikTok đầu tiên của mình vào tháng 3, cô ấy đã thu hút được hơn 112.000 người theo dõi — tất cả đều chăm chú theo dõi những lựa chọn thời trang lập dị và video tạo kiểu gây cười của cô ấy. Vigier — người sáng lập ba tạp chí dành cho trẻ em : Kids, Baby Kids và Kids Room — bắt đầu trang TikTok của cô ấy như một thử nghiệm thú vị với con gái của cô, Anoushka , trong thời gian khóa máy. Tuy nhiên, kể từ đó, nó đã phát triển thành một cuộc khám phá nhiều hơn về “phong cách trên 50” của cô ấy, thách thức thẩm mỹ Gen-Z mà ứng dụng được biết đến. “Tôi nghĩ trang của tôi thành công là nhờ tuổi tác và ngoại hình của tôi,” cô nói với Vogue. “Ở Pháp, nơi tôi đến từ, thật là bất thường [khi có một phong cách vui tươi trên 50 tuổi.]”
    Nội dung của cô trải dài từ việc hướng dẫn cách mặc một màu cụ thể đến các video giới thiệu phong cách hai mẹ con bổ sung của cô và Anoushka . Cô ấy cũng tham gia các thử thách TikTok mới nhất, đã thực hiện mọi thứ, từ thử thách biểu tượng cảm xúc đến thử thách Gucci , trong đó một người cố gắng ăn mặc như một người mẫu Gucci bằng cách xếp chồng một loạt quần áo ngẫu nhiên lên nhau.

    Thông qua trang của mình, Vigier muốn trao quyền cho những phụ nữ trên 50 tuổi khác mạnh dạn và không sợ hãi với phong cách của họ — ngay cả trên một ứng dụng chẳng hạn như TikTok, nơi những người bùng nổ không phải là trọng tâm. Vigier nói: “Tôi tạo ra trang web của mình để chứng tỏ rằng phụ nữ ở độ tuổi của tôi có gu thẩm mỹ tuyệt vời, tiền bạc và sự tự do để làm những gì chúng ta muốn khi chúng ta muốn. “Ngày nay, nhiều phụ nữ liên hệ với tôi vì tôi đã tiết lộ một cách khác để mặc quần áo với màu sắc, hình dáng, loại vải và cách phối và kết hợp nổi tiếng mà tôi luôn sử dụng trong trang phục của mình.”

    Dưới đây, Vigier nói về những mẫu tủ quần áo yêu thích của cô ấy, công việc hàng ngày của cô ấy trông như thế nào và xu hướng lớn tiếp theo trên TikTok sẽ là gì.

    1. Quá trình tạo của bạn là gì? Bạn lấy ý tưởng từ đâu?
    Nói thật với bạn là tôi không chuẩn bị trước gì cả. Mọi thứ được thực hiện theo bản năng. Tôi luôn tìm kiếm âm nhạc của mình và nó sẽ thiết lập giai điệu. Tất nhiên [điều đó phụ thuộc vào] tâm trạng của tôi, nhưng ngay cả khi tôi thức dậy với tâm trạng tồi tệ, thì nó cũng không bao giờ kéo dài được lâu. Ý tưởng của tôi đến với tôi từ khắp mọi nơi: một bộ phim, một âm thanh, một bài báo, một chương trình truyền hình. Mọi thứ đều là nguồn cảm hứng.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728